Tại lễ ban bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, nhà băng Tiên Phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Đồng thời, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt mục tiêu vào Top 20 nhà băng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank thiết kế logo thiet ke logo tai hcm đổi tên giao du thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ hôm nay (11/12), nhà băng Tiên Phong cũng chính thức đổi tên giao tế TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao thiệp. Trước đó, nhà băng này đã rậm rịch đổi thay biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.
Lý thiet ke logo gia re giải thêm về nhận mặt thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự khác biệt với các đơn vị khác.
Trước thiết kế logo đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như nhà băng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét